Sàn thao tác

Sàn thao tác tiêu chuẩn của Western có nhiều chiều rộng từ 1,2 m đến 3,2 m, được lắp đặt lan can đôi cao 1,1 m phù hợp với tiêu chuẩn an toàn của Châu Âu.

Product Overview:

Western đã thiết kế một hệ thống sàn thao tác để hỗ trợ các thiết bị vận chuyển được đặt trên các silo. Các sàn này đã được tính toán để chịu tải trọng của chính chúng và thiết bị vận chuyển. Ngoài ra, các yếu tố bên ngoài như gió, tuyết và hệ số địa chấn cụ thể của từng dự án cũng được tính toán tỉ mỉ.

Sàn thao tác tiêu chuẩn của Western có nhiều chiều rộng từ 1,2 m đến 3,2 m, được lắp đặt lan can đôi cao 1,1 m phù hợp với tiêu chuẩn an toàn của Châu Âu. Cấu trúc của sàn được gia cố bằng thép chữ “U” có chiều rộng 250 mm và 300 mm và độ dày 2 mm và 3 mm, tùy thuộc vào yêu cầu. Chúng tôi có nhiều lựa chọn cho khách hàng, khu vực đặt băng tải cũng được bao phủ và bao phủ một phần sàn cho lối đi để bảo tri. Sàn có thể được làm bằng tấm hoặc lưới đục lỗ, tùy theo yêu cầu của khách hàng hoặc quy định nhà nước sở tại.

Thép được sử dụng để sản xuất là S350GD + Z600 phù hợp với tiêu chuẩn EN-10346 của Châu Âu.

Chúng tôi có thể sản xuất sàn thao tác tương thích với băng tải công suất lớn hoặc băng tải có chiều rộng đặc biệt khi có yêu cầu của khách hàng.

Các sàn thao tác có thể được trang bị thêm các bệ bảo trì.

Đối với các silo lớn hoặc thiết bị vận chuyển rất nặng, sàn thao tác sẽ được lắp đặt trên trụ tháp, theo thiết kế tùy chỉnh cho từng dự án. Các cột truyền tải trọng của sàn catwalk và thiết bị vận chuyển trực tiếp xuống mặt đất thay vì vào mặt tường silo.

Tùy thuộc vào tải trọng, chúng sẽ được sản xuất từ thép mạ kẽm đúc sẵn hoặc thép mạ kẽm cán nóng và nhúng nóng, để gia tăng độ bền cần thiết cho từng trường hợp.